Chính Sách Mua Hàng tại giaygisa.com.vn

Chính Sách Mua Hàng tại giaygisa.com.vn

 

  1. Chính sách đảm bảo chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sản xuất phôi giấy và gia công các sản phẩm giấy ăn và giấy vệ sinh, Giấy Gisa thấu hiểu nhu cầu khách hàng khi mua, sử dụng các sản phẩm khăn giấy ăn, giấy vệ sinh.

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém, chất lượng. Công ty chúng tôi xin cấp phép bảo hộ thương hiệu, logo bao bì sản phẩm, các chứng chỉ chất lượng sản phẩm, website do các cơ quan đơn vị nhà nước cấp phép như Cục Sở Hữu Trí Tuệ, Bộ Công Thương…cấp phép.

Chất lượng sản phẩm an toàn trong quá trình sử dụng được chúng tôi quan tâm hàng đầu. Các sản phẩm của công ty đều được làm từ bột giấy tự nhiên nguyên sinh, không pha trộn hoặc dùng bột tái chế, không dùng chất tẩy trắng có hại cho da trong khi lau. Giấy của chúng tôi dai hơn, mềm mịn hơn,thấm hút tốt hơn, lau sạch hơn, an toàn hơn, thời hạn sử dụng lâu hơn và sạch tự nhiên.

  1. Chính sách thanh toán online

Khách hàng mua sắm tại giaygisa.com.vn có thể hoặc thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng hoặc thanh toán bằng các công cụ thanh toán trực tuyến (ví điện tử, thẻ NAPAS, thẻ VISA, Mastercard,..) sau khi chúng tôi tiến hành tích hợp trên website.

Quy trình thanh toán

Bước 1: Khách hàng lựa chọn sản phẩm và số lượng theo nhu cầu.

Bước 2: Khách hàng nhập các thông tin cần thiết để Giấy Gisa giao hàng như:

Họ và tên:  ……………….

Số điện thoại:  …………………

Địa chỉ email: …………………..

Địa chỉ nhận hàng:  …………….

Ghi chú đơn hàng: ………………..

Bước 3: Khách hàng xác thực giao dịch thanh toán bằng cách chọn “Đặt hàng ngay”.

Bước 4: Khách hàng nhận được xác nhận qua email hoặc số điện thoại do quý khách cung cấp khi đặt hàng.

  1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền hàng

Giấy Gisa sẽ thực hiện việc đổi trả và hoàn tiền hàng trong những trường hợp sau:

  • Các sản phẩm của Giấy Gisa giao không đúng đơn đặt hàng. Trường hợp quý khách nhận được hàng không đúng với đơn đặt hàng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ kiểm tra, nếu hàng hóa bị gửi nhầm, chúng tôi sẽ gửi thay thế hàng lại theo đúng đơn đặt hàng ban đầu. Chi phí vận chuyển của đơn hàng gửi thay thế sẽ do Giấy Gisa chi trả.
  • Sản phẩm mua bị lỗi do nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình giao hàng không do lỗi của khách hàng.
  • Trường hợp Giấy Gisa giao thiếu hàng và có sự xác nhận của bộ phận kinh doanh, chúng tôi sẽ giao bổ sung số lượng còn thiếu cho quý khách. Chi phí vận chuyển gửi hàng bổ sung sẽ do Giấy Gisa chi trả.
  1. Chính sách bảo hành

Giấy Gisa cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa, chúng tôi sẽ đổi trả những hàng hóa theo các trường hợp quy định tại mục 2 Chính Sách Mua Hàng.

Giấy Gisa không thực hiện chính sách bảo hành đối với các sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Nếu quý khách có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ email giaygisa@gmail.com hoặc số điện thoại 0888 522 699.

Cảm ơn quý khách hàng

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments